CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HOÀNG GIA CHÂU ÂU EUROKING luôn cam kết mang lại cho khách hàng những  sản phẩm tốt nhất, bảo hành chất lượng và mẫu mã trên mọi sản phẩm. Cụ thể QUY ĐỊNH BẢO HÀNH như sau:

Về thời hạn bảo hành:

  • Bảo hành vĩnh viễn với inox 304
  • Bảo hành 24 tháng với inox 201

Về phạm vi bảo hành:

  • Toàn bộ các sản phẩm được bảo hành phải kèm theo hóa đơn bán hàng có đầy đủ thông tin của EUROGOLD
  • Bảo hành đối với các chất lượng inox và các hư hỏng do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất về phần cơ cấu chuyển động.

Những trường hợp sau đây sẽ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, bốc dỡ bất cẩn, sử dụng, lắp ráp, bảo trì sai.
  • Sản phẩm bị ố bẩn, hoen gỉ do khách hàng không vệ sinh thường xuyên.
  • Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua.
  • Do khách hàng dùng không làm đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc hoặc vị trí (với sản phẩm lắp liền với tủ bếp) của sản phẩm.
  • Do sự cố như hỏa hoạn, chất hóa học, điều kiện môi trường bất thường, điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất.

Về quy trình bảo hành:

  • Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với tổng đài của Công ty theo số HOTLINE: 1900 0125 hoặc nhân viên kinh doanh của Công ty để mô tả chi tiết sự cố.
  • Nhân viên của Công ty sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho người phụ trách Kỹ thuật Công ty.
  • Bộ phận Kỹ thuật Công ty liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
  • Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại chỗ cho khách hàng hoặc yêu cầu Khách hàng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành.
  • Phương pháp bảo hành là: sửa chữa, thay thế từng phần.

Về thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố

  • Với các đại lý trong nội thành Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh, Kỹ thuật viên bảo hành của EROGOLD sẽ đến tận nơi để thực hiện công việc bảo hành trực tiếp. Trong trường hợp cần thiết, sản phẩm sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty. Việc này do kỹ thuật viên của Công ty quyết định.
  • Với các đại lý ngoại thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác hoặc các trường hợp sản phẩm phải bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty, khách hàng cần gửi sản phẩm đó về địa chỉ kho hàng của EUROGOLD. Nếu sản phẩm bị lỗi thuộc phạm vi được bảo hành, mọi chi phí phát sinh trong việc gửi sản phẩm cho Hãng và chuyển trả khách hàng sẽ do Hãng chịu. Nếu sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành, các chi phí phát sinh (vận chuyển và mua phụ kiện mới hoặc sửa chữa nếu có) sẽ do khách hàng chịu.
  • Thời gian chậm nhất để Kỹ thuật viên bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 48 giờ kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất…).